0220-3777514
Tiệc tất niên, afc, Gold coin

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Mr.Hùng_AFC Liên hệ: (84-220) 3777514
  • CSKH Hỗ trợ khách hàng (84-220) 3777514
Thống kê truy cập
Online 49
Hôm nay 358
Tổng 4.646.960

Tiệc tất niên và chào đón năm mới Ất Mùi 2015

13/03/2015 13:31:44

Ngày 6/2/2015 tức ngày 18 tháng Chạp năm 2014 toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) vui vẻ phấn khởi tham dự chương trình văn hóa thể thao tổng hợp tiễn năm cũ 2014 và chào đón năm mới Ất mùi 2015.

 Ngày 6/2/2015 tức ngày 18 tháng Chạp năm 2014 tại Khách sạn Nam Cường - Hải Dương, toàn thể hơn 300 cán bộ công nhân viên Công ty Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) vui vẻ phấn khởi tham dự chương trình văn hóa thể thao tổng hợp tiễn năm cũ 2014 và chào đón năm mới Ất mùi 2015.

Ngay từ sáng, các giải đấu thể thao được chia bảng bốc thăm và đấu vòng loại bắt đầu từ 14h30 bao gồm các môn: Bóng đá, Kéo co và vô cùng sôi động nhất là phần thể hiện sức mạnh cá nhân của các "lực sỹ" thông qua màn thi kéo ô tô. Kết quả cúp vô dịch bóng đá thuộc về Phòng sản xuất, Vô dịch kéo co thuộc về đội Bán hàng 2, và người khỏe nhất AFC thuộc về anh Nguyễn Văn Khoái nhân viên Phòng kinh doanh khi đã giành giải nhất trong cuộc thi kéo ô tô.

 Buổi tối, khi tất cả mọi người đã tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý bên bàn tiệc sẵn sàng chờ đón cho phần long trọng nhất  đó là bài phát biểu của Tổng Giám Đốc và màn pháo hoa cùng mọi người nâng ly khai tiệc.

Năm 2014 có thể nói là năm có nhiều sự kiện quan trọng và đáng nhớ trong suốt quá trình phát triển của AFC với nhiều dấu mốc quan trọng: Khánh thành nhà máy mới với công nghệ hiện đại nhất Việt Nam, Nằm trong top 1.000 doanh nghiệp có mức đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất Việt Nam theo thống kê của Tổng Cục Thuế, là một trong những doanh nghiệp tại Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất (đứng thứ 279 trong bảng xếp hạng FAST500 - 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt nam kỳ công bố 20115)

Để đạt được những thành quả đó, thay mặt  lãnh đạo Tập đoàn và với tư cách của mình Tổng Giám Đốc đã trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự đoàn kết và những nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể cán bộ công  nhân viên công ty AFC. Những bó hoa tươi thắm và những phần quà có giá trị đã được trao cho các cá nhân đã đồng hành, gắn bó cùng AFC trong suốt 10 năm, 15 năm qua.

Đúng 18h00,  MC nam thach lịch và MC nữ trẻ trung, xinh tươi (mà ai cũng khen) trân trọng mời Tổng Giám Đốc nâng ly chúc mừng - khai tiệc. Chương trình Tiệc và Liên hoan văn nghệ bắt đầu. Tất cả mọi người cùng đứng dậy nâng cốc chúc mừng Tất niên 2014 và chào đón năm mới Ất Mùi 2015 .

Sự góp mặt của các ca sỹ chuyên nghiệp kết hợp cùng các ca sỹ “cây nhà lá vườn AFC” càng làm cho không khí khán phòng lớn của Khách sạn Nam Cường dần nóng . Có lẽ sẽ có “lửa” nếu như MC không thông báo chương trình “Bốc thăm may mắn trúng thưởng”. Từng cấp độ tăng dần về giá trị của giải thưởng được xen kẽ với chương trình ca nhạc càng trở nên phiêu lãng nhưng mạnh mẽ và …tràn đầy hy vọng! Năm nay đã lại phá lệ vì ngoài giải đặc biệt, Tổng Giám Đốc còn có thêm một giải “Đặc biệt của đặc biệt”  Cơ hội là bằng nhau cho tất cả mọi người (trừ TGĐ và các trưởng bộ phận – nếu chẳng may được bốc trúng giải này thì phải trả lại – thật tiếc)

21h30 sau màn “Remix - Non Stop” đầy ấn tượng là 0,01 phút lặng khi MC mời TGĐ bốc thăm và đọc người trúng giải “Đặc biệt của đăc biệt”  hy vọng thì ai cũng có - nhưng chỉ một người có quyền biến mọi hy vọng thành thất vọng -  một  nhân viên của Phòng bán hàng anh Nguyễn Văn Đông – người may mắn nhất trong buổi tiệc đêm nay.

Một năm mới nữa lại đến, một mùa xuân mới lại đang về mang thêm cho mọi người niềm vui, sự hy vọng và những điều may mắn, tiếng nhạc của bản nhạc Happy New Year được ai đó mở lên cả khán phòng như cảm nhận tiếng pháo giao thừa như đâu đó đang bắt đầu. Tết đã về.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                            H.A.T