0220-3777514
thức ăn chăn nuôi, afc, thuc an chan nuoi hoa ky

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Mr.Hùng_AFC Liên hệ: (84-220) 3777514
  • CSKH Hỗ trợ khách hàng (84-220) 3777514
Thống kê truy cập
Online 26
Hôm nay 495
Tổng 4.640.384

Gold Coin – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam

28/10/2014 12:00:28

Góp mặt trên thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam hơn 10 năm qua, Tập đoàn Gold Coin và công ty thành viên – Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ đã khẳng định uy tín của mình.

 Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ đã khẳng định uy tín của mình trong từng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, nhận được sự tin tưởng từ phía người chăn nuôi Việt Nam. 

Gold Coin – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam

Tiếp tục phát triển, tăng trưởng bền vững, khẳng định đẳng cấp thương hiệu trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, ngày 7/4 vừa qua, Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Hải Dương vừa chính thức khánh thành và đưa vào sản xuất với công suất lên tới 300.000 tấn/năm sẽ đáp ứng nhu cầu ngày một cao của thị trường trong nước.

 

Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Hải Dương được coi là nhà máy có công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với toàn bộ dây chuyền sản xuất của nhà máy là của hãng Buhler Thụy Sỹ, các thiết bị kho chứa quan trọng nhập khẩu từ công ty Brock - Mỹ, vận hành hoàn toàn tự động trên phần mềm Wincos dưới sự hỗ trợ điều hành của các chuyên gia phần mềm hàng đầu của hãng, đảm bảo yêu cầu bảo vệ môi trường, tạo ra những sản phẩm theo đúng chiến lược kinh doanh toàn cầu mà tập đoàn Gold Coin luôn hướng tới.

 

Gold Coin – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam

Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Ian David Glasson - Giám đốc điều hành Tập đoàn Gold Coin (CEO of Gold Coin Group): “Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Hải Dương được đưa vào hoạt động đã chứng minh cho định hướng và chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn Gold Coin, góp phần ổn định và tạo điều kiện phát triển vững chắc cho toàn tập đoàn”.

Tập đoàn thức ăn chăn nuôi Gold Coin là tập đoàn đa quốc gia chuyên về thức ăn chăn nuôi và kinh doanh các sản phẩm nông nghiêp hàng đầu trên thế giới với bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trên nhiều quốc gia trên thế giới, tạo ra doanh thu hàng năm lên tới hàng tỷ USD.

 

Gold Coin – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam

Có mặt trên thị trường sản xuất thức ăn chăn nuôi Việt Nam hơn 10 năm qua, Tập đoàn Gold Coin đã hết sức chú trọng đầu tư cho quá trình hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn cùng Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ đã khẳng định vị thế của một doanh nghiệp nước ngoài nhưng lại có sự am hiểu sâu sắc về thực tế ngành chăn nuôi tại Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu từ thị trường, sản phẩm chính của công ty là thức ăn chăn nuôi gia súc và gia cầm trong đó 65% sản lượng thức ăn cho lợn và 35% sản phẩm cho gia cầm và vật nuôi khác. Tất cả nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ, quản lý vận hành nghiêm ngặt, dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng sự hỗ trợ đắc lực về kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, vì vậy các sản phẩm này đều đạt chất lượng cao và ổn định, đem lại lợi nhuận chăn nuôi cao cho bà con nông dân.

Đặc biệt trong quá trình chăn nuôi, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ và tư vấn luôn sát cánh đồng hành cùng các hộ chăn nuôi, các trang trại tư nhân, các trại giống của nhà nước Việt Nam về các vấn đề về dinh dưỡng, chuồng trại, môi trường, chọn tạo giống, thú y…nhằm mục tiêu mang lại hiệu suất chăn nuôi cao nhất.

Với những nỗ lực và đóng góp không ngừng ấy, Tập đoàn Gold Coin và Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ luôn khẳng định được uy tín của thương hiệu thế giới, cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, luôn là người bạn đồng hành tin cậy của người chăn nuôi Việt Nam.

Tin liên quan