0220-3777514
Thức ăn chăn nuôi, AFC, Gold Coin

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Mr.Hùng_AFC Liên hệ: (84-220) 3777514
  • CSKH Hỗ trợ khách hàng (84-220) 3777514
Thống kê truy cập
Online 30
Hôm nay 518
Tổng 4.640.407

GOLD COIN/AFC - THƯƠNG HIỆU UY TÍN ĐỒNG HÀNH CÚNG NGƯỜI CHĂN NUÔI VIỆT NAM

14/04/2015 09:32:37

Góp mặt trên thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam hơn 10 năm qua, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) - Thành viên của Tập đoàn Gold Coin đã khẳng định uy tín của mình trong từng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, nhận được sự tin tưởng từ phía người chăn nuôi Việt Nam

 Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ - American Feeds Company (AFC) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc tập đoàn đa quốc gia Gold Coin Management Holding Limited với trên 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản suất thức ăn chăn nuôi, phát triển kinh doanh tại hơn 16 quốc gia và trên 20 vùng lãnh thổ tạo ra doanh thu hàng năm lên tới hàng tỷ USD

10

Là một trong những công ty của Mỹ có mặt sớm nhất đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam từ năm 1995 ngay sau khi hai nước bình thường hóa quan hệ, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) đã hết sức chú trọng đầu tư cho quá trình hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Góp mặt trong những ngày đầu của ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi Việt Nam, sử dụng những thành tựu kỹ thuật của nền nông nghiệp Mỹ, Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ đã tạo ra các dòng sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao và ổn định, mang lại nhiều lợi nhuận cho người chăn nuôi trong suốt thời gian qua, tạo lập niềm tin và uy tín vững chắc cho khách hàng. Những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất luôn được Gold Coin/AFC đầu tư áp dụng và đưa vào thực tế đặc thù chăn nuôi của Việt Nam. Trên cơ sở chọn lọc và đúc rút kinh nghiệm được tích lũy trong suốt thời gian dài song hành cùng thị trường, hơn ai hết AFC hiểu rõ đặc điểm của con giống, thời tiết, cách thức chăn nuôi, đặc điểm vùng miền, nhu cầu thực phẩm… để từ đó xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, sự trợ giúp cho khách hàng mang tính bền vững cùng đồng hành và phát triển đúng theo phương châm “Thịnh vượng cùng Gold Coin”. Tập đoàn Gold Coin mà Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) là thành viên đã khẳng định vị thế của một doanh nghiệp nước ngoài nhưng lại có sự am hiểu sâu sắc về thực tế ngành chăn nuôi Việt Nam.

Trong những năm qua, nền kinh tế thế giới suy giảm, Việt Nam không nằm ngoài ảnh hưởng đó hệ lụy kéo theo là nền nông nghiệp cũng bị ảnh hưởng đáng kể trong đó có lĩnh vực chăn nuôi. Sức tiêu thụ xã hội giảm làm cho giá thành các sản phẩm giảm theo, bên cạnh đó dịch bệnh cũng là yếu tố làm giảm hiệu quả của ngành chăn nuôi, người chăn nuôi thua lỗ kéo theo nhiều nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi dừng sản xuất hoặc buộc phải giảm công suất…

Đối mặt với những khó khăn đó, nhưng với sức mạnh của tập đoàn mẹ, những kinh nghiệm nhiều năm sản xuất kinh doanh của Gold Coin/AFC tại Việt nam, hệ thống công nhân viên được đào tạo bài bản gắn bó, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) vẫn phát triển và tăng trưởng bền vững khẳng định đẳng cấp thương hiệu trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Minh chứng cho thành quả đó là nhà máy thức ăn nuôi mới đã được xây dựng thêm tại Hải Dương, trang bị những công nghệ hiện đại nhất khi mà giữa lúc thị trường đang đối mặt với muôn vàn khó khăn. Điều này càng chứng tỏ định hướng và chiến lược phát triển của Gold Coin và AFC đang đi đúng hướng.

Ngày7/4/2014 Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Hải Dương vừa chính thức khánh thành và đưa vào sản xuất với công suất lên tới 300.000 tấn/năm, vốn đầu tư lên đến trên 20 triệu USD, đây được coi là nhà máy có công nghệ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với toàn bộ dây chuyền sản xuất của hãng Buhler Thụy Sỹ, các thiết bị kho chứa quan trọng nhập khẩu từ công ty Brock - Hoa Kỳ, vận hành hoàn toàn tự động trên phần mềm Wincos dưới sự hỗ trợ điều hành của các chuyên gia phần mềm hàng đầu của hãng, đảm bảo yêu cầu bảo vệ môi trường, tạo ra những sản phẩm theo đúng chiến lược kinh doanh toàn cầu mà tập đoàn Gold Coin luôn hướng tới. Đây cũng là nhà máy thứ 3 của Gold Coin tại Việt Nam sẽ sản xuất và đáp ứng nhu cầu thức ăn chăn nuôi ngày càng cao của thị trường trong nước.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Ian David Glasson - Giám đốc điều hành Tập đoàn Gold Coin (CEO of Gold Coin Group): “Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Hải Dương được đưa vào hoạt động đã chứng minh cho định hướng và chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn Gold Coin, góp phần ổn định và tạo điều kiện phát triển vững chắc cho toàn tập đoàn”.

Tại thị trường Việt nam, sản phẩm chính của Gold Coin/AFC là các mặt hàng thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản, trong đó 65% sản lượng thức ăn cho lợn và 35% sản phẩm cho gia cầm và vật nuôi khác. Tất cả nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ, quản lý vận hành nghiêm ngặt, dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng sự hỗ trợ đắc lực về kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, vì vậy tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng cao và ổn định, phù hợp với các loại con giống và đặc thù chăn nuôi của khách hành đem lại lợi nhuận cao, bền vững cho bà con nông dân

Đặc biệt trong quá trình chăn nuôi, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của công ty và tập đoàn  luôn sát cánh đồng hành cùng các hộ chăn nuôi, các trang trại tư nhân, các trại giống của nhà nước Việt Nam giúp đỡ, hỗ trợ và cung cấp những thông tin, tiễn bộ kỹ thuật mới nhất về các vấn đề: dinh dưỡng, chuồng trại, môi trường, chọn tạo giống, thú y, dự báo, các chương trình hội thảo, chuyển giao kỹ thuật… nhằm mục tiêu mang lại hiệu suất chăn nuôi cao nhất cho khách hàng. Đây là một trong những hoạt động dịch vụ sau bán hàng mà Gold Coin/AFC được khách hàng đánh giá là tốt nhất , hoàn hảo nhất trong lĩnh vực chăn nuôi.

            Là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài (FDI) nhưng AFC đã đạt được những thành tích đáng tự hào, được chính phủ Việt Nam ghi nhận những sự đóng góp tích cực đó: được Bộ trưởng Bộ KHĐT cấp bằng khen trong “ Lễ trao thưởng doanh nghiệp có vốn đầu tư Nước ngoài tại Việt Nam lần thứ nhất”. Là doanh nghiệp nằm trong Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất tại Việt Nam năm 2014 theo thống kê của Tổng cục thuế. Là doanh nghiệp nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt nam - FAST500 kỳ công bố 2015… Song hành với những thành quả đó Gold Coin/AFC không quên quan tâm tới các công tác thiện nguyện được các tổ chức, chính quyền và người dân ghi nhận.

Mặc dù có những thành quả nhất định trong hơn 10 năm qua, tuy nhiên thị trường chăn nuôi của Việt Nam hiện tại đang chỉ là mới bắt đầu nếu so với nghành chăn nuôi của các nước tiên tiến phát triển hoặc ít nhất là so với một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Điều này hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho các nhà sản xuất con giống, thức ăn chăn nuôi, thiết bị chuồng trại, chế biến thực phẩm … khi mà Việt Nam vừa công bố công dân thứ 90 triệu ra đời.

Xác định những tiềm năng đó ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến hôm nay và trong tương lai Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) - Thành viên của tập đoàn Gold Coin  luôn cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất để phục vụ khách hàng.

Với những nỗ lực và đóng góp không ngừng ấy, Tập đoàn Gold Coin và Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AFC) khẳng định được uy tín của thương hiệu toàn cầu, luôn là người bạn đồng hành tin cậy của người chăn nuôi với mong muốn góp phần hơn nữa trong việc thúc đẩy ngành chăn nuôi Việt Nam./.