0220-3777514
afc

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Mr.Hùng_AFC Liên hệ: (84-220) 3777514
  • CSKH Hỗ trợ khách hàng (84-220) 3777514
Thống kê truy cập
Online 30
Hôm nay 786
Tổng 4.641.827

(Báo Hải Dương)Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin thứ 2 tại Hải Dương

12/04/2014 11:57:19

Khi nhà máy đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo nguồn thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, bình ổn thị trường, phục vụ trực tiếp cho người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Hải Dương

Sáng 7.3, Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ – AFC, thuộc tập đoàn Gold Coin đã tổ chức Lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin, đây là nhà máy thứ 2 đi vào hoạt động tại Hải Dương. Dự và cùng cắt băng khánh thành có Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái, lãnh đạo Cục chăn nuôi và lãnh đạo tập đoàn Gold Coin.

 

(Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Hải Dương)

 

Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ - Gold Coin là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ năm 1995; cho đến nay Công ty đã không ngừng phát triển, sản xuất kinh doanh ổn định; các sản phẩm thức ăn chăn nuôi được tiêu thụ rộng khắp cả nước, tạo được niềm tin của người chăn nuôi về chất lượng sản phẩm, hiệu quả chăn nuôi. Qua đó, đã tạo được công việc và thu nhập ổn định cho người lao động và hàng năm nộp ngân sách cho tỉnh trên 30 tỷ đồng. Nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin được xây dựng trên diện tích 20 nghìn m2, với tổng vốn đầu tư trên 12 tỷ USD, với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, công suất trong tương lai ước đạt trên 300 nghìn tấn mỗi năm; khi đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo nguồn thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, bình ổn thị trường, phục vụ trực tiếp cho người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Hải Dương; đồng thời là một mắt xích quan trọng trong việc liên kết những mô hình chăn nuôi kép, tạo hiệu quả cao trong chăn nuôi, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

 

Phát biểu tại Lễ khánh thành, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái đã đánh giá cao những nỗ lực và sự đóng góp mà tập đoàn Gold Coin và Cty TNHH thức ăn chăn nuôi Hòa Kỳ mang lại cho ngành chăn nuôi của Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung. Phó chủ tịch đề nghị Cty nhanh chóng đưa nhà máy vào hoạt động sản xuất, làm tốt công tác tiêu thu sản phẩm tới người chăn nuôi. Phó chủ tịch cũng khẳng định, trong thời gian tiếp theo, UBND tỉnh Hải Dương, các sở, ban ngành trong tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho Công ty có thể hoạt động sản xuất, phát triển thuận lợi; góp phần gia tăng giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh nhà và thúc đẩy sự phát triển bền vững ngành chăn nuôi Việt Nam.        

Theo Báo Hải Dương